Giáo trình Tâm Lý Học Kinh Doanh Du Lịch – Trần Thị Thu Hà, 112 Trang


 

http://www.thuvienso.info Lời nói đầu
Chương 1. Một số vấn đề cơ bản của tâm lý học đại cương
Chương 2. Các hiện tượng tâm lý xã hội trong du lịch
Chương 3. Tâm lý khách du lịch
Chương 4. Giao tiếp trong du lịch
Chương 5. Những phẩm chất cần có của nhân viên du lịch
Tài liệu tham khảo

Ngày nay, du lịch đã và đang trở thành một trong những lĩnh vực hấp dẫn đối với mọi người trên toàn thế giới. Nó trở thành nhu cầu htiết yếu của con người trong xã hội hiện nay. Đời sống xã hội ngày càng được nâng cao, nhu cầu du lịch của con người ngày càng phát triển, đòi hỏi công tác phục vụ không ngừng phải nâng cao để đáp ứng được nhu cầu của du khách. Do vậy, những người làm công tác kinh doanh du lịch không thể xem nhẹ việc nghiên cứu tâm lý khách du lịch trong quá trình phục vụ. Cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn các kiến thức khái quát về du lịch, giúp bạn hiểu thêm về nhu cầu động cơ tâm trạng sở thích của khách du lịch. Ngoài ra nó còn củng cố kỹ năng giao tiếp với khách hàng trong quá trình phục vụ.

Read more: http://www.thuvienso.info/index.php/component/thuvientructuyen/chitiet/xem/8120/giao-trinh-tam-ly-hoc-kinh-doanh-du-lich-tran-thi-thu-ha-112-trang#ixzz1ybdEPU7Q

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s