[Audio Book] Kinh nghiệm từ những tập đoàn hàng đầu thế giới – Đình Nhơn


 

fff

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay đòi hỏi những nhà kinh doanh hàng đầu – “những ông chủ lớn”, phải không ngừng tự làm mới mình, phải thay đổi sao cho phù hợp với xu hướng chung của thị trường, và nhất là đáp ứng được thị hiếu người tiêu dùng để tồn tại. Do đó, đội ngũ nhân viên và quản lý của họ cũng phải biết không ngừng sáng tạo để khẳng định mình từ chất lượng sản phẩm đến mẫu mã hàng hóa, chiêu thức tiếp thị, quảng cáo… Đấy chính là chiến lược và chính sách mà mỗi nhà kinh doanh thực hiện để thành công. Có thể kể một số tập đoàn nổi tiếng như: Coca Cola, Nokia, L’Oreal, Prudential, Heineken, Xerox, Vespa, Avon…

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay đòi hỏi những nhà kinh doanh hàng đầu – “những ông chủ lớn”, phải không ngừng tự làm mới mình, phải thay đổi sao cho phù hợp với xu hướng chung của thị trường, và nhất là đáp ứng được thị hiếu người tiêu dùng để tồn tại. Do đó, đội ngũ nhân viên và quản lý của họ cũng phải biết không ngừng sáng tạo để khẳng định mình từ chất lượng sản phẩm đến mẫu mã hàng hóa, chiêu thức tiếp thị, quảng cáo… Đấy chính là chiến lược và chính sách mà mỗi nhà kinh doanh thực hiện để thành công. Có thể kể một số tập đoàn nổi tiếng như: Coca Cola, Nokia, L’Oreal, Prudential, Heineken, Xerox, Vespa, Avon…

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s